Tin Tức Mới

 

Sắp diễn ra Hội nghị thường niên của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế

 

19:23' - 25/06/2023

 

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức diễn ra Hội nghị thường niên của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế.

 

 

Hoạt động Logistics ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh minh họa: TTXVN
 

Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), năm 2023, VLA sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên khu vực châu Á Thái Bình Dương của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế (FIATA), kỳ họp giữa năm của Liên đoàn Hiệp hội Giao nhận ASEAN (AFFA) tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 13 - 15/7/2023.

 

Sự kiện mở ra cơ hội để doanh nghiệp logistics và xuất khẩu của Việt Nam có dịp gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác và học tập kinh nghiệm phát triển dịch vụ logistics của thế giới trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ Tư đang được thúc đẩy từ hàng nghìn doanh nghiệp logistics hàng đầu trên thế giới.


Ngoài các đại biểu và các tổ chức quốc tế liên quan, dự kiến có khoảng 250 đại diện doanh nghiệp dịch vụ logistics các nước  tham dự Hội nghị, mở ra cầu nối thương mại xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới ở các ngành, lĩnh vực như: hàng không, nhà hàng, khách sạn, du lịch...
Đại diện VLA cho biết, trong và sau sự kiện này sẽ có nhiều triển vọng ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp hội viên của các Hiệp hội logistics ở khu vực và thế giới.


Cũng trong khuôn khổ Hội nghị sẽ diễn ra chương trình kết nối kinh doanh (B2B). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam trao đổi, kết nối giao thương với các đối tác nước ngoài, mở rộng và tăng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường quốc tế.


B2B là mô hình giúp cắt giảm nhiều khâu trung gian và hàng hóa đến tay các đại lý bán lẻ, khách hàng nhanh hơn với chi phí thấp hơn./.

 

 

Bài viết của:https://bnews.vn/sa-p-die-n-ra-ho-i-nghi-thuo-ng-nien-cu-a-lien-doan-cac-hiep-hoi-giao-nhan-van-tai-quoc-te/295938.html

CÔNG TY CỔ PHẦN ICD CAM RANH

Địa chỉ: TDP Đá Bạc, Phường Cam Linh, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Điện thoại: 02583.955868 / Hotline: 0913.266357 (Mr. Lâm)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / Website: www.icdcr.com.vn